Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Điểm danh top 10 quán cafe view đẹp quận 9 - Vivuvietnam

Chủ nhật - 01/03/2020 09:05

Tại Quận 9, bạn đã khám phá được những quán cafe nào rồi ? Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 quán cafe view đẹp quận 9. Cùng khám phá ngay bài viết này nhé!
Mục lục
Bạn là một tín đồ sống ảo ? Vậy thì những quán cafe có thiết kế độc đáo, view ấn tượng chắc chắn là những địa điểm không thể bỏ qua. Tại Quận 9, bạn đã khám phá được những quán cafe nào rồi ? Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 quán cafe view đẹp quận 9. Tại những quán cafe này, đến một lần là up hình cả tuần nhé! 

T’aroma Premium Coffee & Milk Tea 

Đây là một địa chỉ đầu tiên phải nói tới khi nhắc đến top 10 quán cafe view đẹp quận 9. Không chỉ gây ấn tượng với cái tên độc đáo thì view quán cũng khiến mọi người trầm trồ và thích thú.
Quán tọa lạc ở 60C Quang Trung, rất sang trọng và lung linh. Mức giá đồ uống của quán thì không rẻ nhưng bù lại chất lượng hết sức tuyệt vời. Do đó, mỗi lần quán sale là luôn trong tình trạng cháy hàng.

Coffee Bar 666 Quận 9

Địa chỉ : 480 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9
Hầu như nhiều người tới Coffee Bar 666 đều trở thành khách…ruột của quán luôn sau đó. Vì quán có phong cách rất riêng biệt, khác lạ. Không gian quán rất xinh và thỏa mái, bất kỳ góc nào cũng có thể trở thành background để “sống ảo” hết nhé.
Có cả không gian máy lạnh và sân vườn mát mẻ cho mỗi người lựa chọn. Nhân viên của quán nhiệt tình, chu đáo. Trong khi đó, menu đồ uống thì rất đáng thử đấy nhé.

You Can House Coffee Quận 9

You Can House Coffee là một địa chỉ nổi bật trong top 10 quán cafe view đẹp quận 9 mà chúng ta không thể bỏ qua. Quán tọa lạc ở 39 đường 385.

Không gian quán được ví như “ thánh địa chụp hình’ được rất nhiều người yêu thích. Ánh sáng của quán chính là một điểm cộng, khiến bạn có những bức hình thậm chí còn không cần chỉnh màu. Quán có 2 tầng và tầng nào cũng lung linh hết cả.

The More Coffee Quận 9

The More Coffee tọa lạc ở 12 Phan Chu Trinh, rất dễ để tìm đường đến quán. Nơi đây gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, dễ chịu cùng đội ngũ nhân viên rất dễ thương.

Bất kể bạn đi đơn, đôi hay đi theo nhóm thì bàn ghế của quán có thể di chuyển đều sẽ đáp ứng được hết nhé. Điểm thú vị khác là đồ uống của quán hầu như là handmade hết nhé.

Lala Tea & Coffee Quận 9

Địa chỉ : 81B Đường Số 2, P. Phước Bình,  Quận 9, TP. HCM
Quán cafe này hấp dẫn rất nhiều bởi cách decor đơn giản, hiện đại và tinh tế của mình. Ngay mặt đường nên việc tìm đường đến quán rất dễ dàng nhé.

Không chỉ có view quán xinh xắn thôi đâu, quán còn có menu đồ uống rất hấp dẫn, vị ngọt thanh thơm ngon không lẫn với bất cứ nơi nào khác. Đặc biệt là có nhiều chương trình ưu đãi thú vị.

Red Coffee - Khu nhà ở Nam Hòa Quận 9

Sự khác biệt của Red Coffee chính là lý do quán có tên trong top 10 quán cafe view đẹp quận 9.  View quán rộng rãi, thoáng mát, lại ngay mặt đường phố. Không thích ngồi phía ngoài thì bạn có thể lựa chọn sô pha êm ái phía trong nhé.
Quán cafe này có từ rất lâu và cực nổi tiếng với hương vị cafe ngon tuyệt. Quán được rất nhiều người yêu mến chọn làm quán ruột luôn nhé.

Dốc Coffee Quận 9

Địa chỉ : 11 Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú B,  Quận 9, TP. HCM
Dốc Coffee nổi tiếng với rất nhiều người bởi sự lung linh và độc đáo của view quán. View quán khiến người đến cảm thấy thỏa mái và thư giãn, mỗi thứ đều xinh xắn và được bố trí rất hợp lý.

Quán có đội ngũ nhân viên rất năng nổ, nhiệt tình, lắng nghe khách hàng. Đến Dốc Coffee thì không thể không nếm thử bạc sỉu ở đây, nó sẽ khiến bạn “tan chảy” ngay đó.

Kòi Coffee Quận 9

Địa chỉ : 201 Lã Xuân Oai,  Quận 9, TP. HCM

Kòi Coffee sở hữu cách trang trí rất đẹp, phong cách tối giản. Không gian thoáng mát, kết hợp với cây cỏ bày trí rất xinh xắn. Quán đặc biệt lung linh vào buổi tối, khi mà đèn trong quán được bật lên. Cả một thế giới sắc màu lung linh ấn tượng.
Không chỉ vậy, quán còn sở hữu đồ uống rất thơm ngon và có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên.

21st- Cent Cafe Quận 9

Địa chỉ : 173 Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú B,  Quận 9, TP. HCM

Top 10  quán cafe view đẹp quận 9 sẽ không thể bỏ qua được địa chỉ này – 21st Cent Cafe. View quán chủ đạo là màu trắng, những màu sắc tươi trẻ và rất Tây, hiện đại. Nhưng các vật dụng lại làm từ gỗ, như khay đựng,…

Quán rất rộng rãi, có nhiều góc tuyệt vời để có thể “ra đời” những bức ảnh lung linh. Nhất là vào cuối tuần, quán rất đông khách nên hãy lên lịch đến quán phù hợp nhé.

Ghiền Cafe Quận 9

Địa chỉ : 14/3 Làng Tăng Phú, P. Tăng Nhơn Phú A,  Quận 9, TP. HCM
Cái tên thú vị của quán khiến nhiều người tò mò và bị hấp dẫn. Hãy đến quán thử dù chỉ một lần, bởi vì bạn sẽ không phải hối hận đâu. View quán rất sang chảnh và đẹp.

Ghiền Cafe có 2 tầng để bạn thỏa mái lựa chọn không gian yêu thích. Tầng 1 có chút ồn ã và nhộn nhịp trong khi tầng 2 thì rất yên tĩnh và ấm áp. 

Trên đây, bài viết vừa gợi ý top 10 quán cafe view đẹp quận 9. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được địa điểm tụ tập bạn bè, thưởng thức món uống yêu thích và sống ảo với những góc view siêu chất. Chúc bạn có một cuối tuần thư giãn và chụp được những pô hình siêu chất. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây