Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 quán cafe xem bóng đá có máy chiếu ở TP Hồ Chí Minh

Thứ tư - 25/09/2019 12:01

Coi bóng đá một mình thì còn gì hấp dẫn, phải cùng nhau cháy hết mình. bài viết xin chia sẻ đến bạn đọc top 10 quán cafe xem bóng đá ở TPHCM. Cùng khám phá nhé! 
Mục lục
Mỗi giải đấu, trận cầu đều mang đến cho người hâm mộ sự háo hức đến tột độ. Thay vì ở nhà xem một mình, nhiều người lựa chọn các quán cafe để cùng nhau thưởng thức và hòa nhịp, hò hét mỗi khi đội nhà ghi điểm. C

oi bóng đá một mình thì còn gì hấp dẫn, phải cùng nhau cháy hết mình thì mới là tinh thần của bóng đá. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ đến bạn đọc top 10 quán cafe xem bóng đá ở TPHCM. Cùng khám phá ngay nhé! 

Cõi Riêng Cafe - Hòa nhịp cùng những trận banh

Địa chỉ: 334A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 2,  Quận Tân Bình, TP. HCM
Khung giá: 25.000 – 330.000 đồng
Quán cà phê xem bóng đá Quận Tân Bình Cõi riêng cafe là sự lựa chọn hàng đầu. 
Đến với Cõi Riêng Cafe bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành giữa thành phố nhộn nhịp. Nơi đây bạn sẽ tìm thấy được cảm hứng sáng tác, cảm giác thư giãn, tìm về hoài niệm,... và hơn cả chính là cảm giác đồng đội khi xem những trận đá bóng sôi động. Vừa xem bóng đá vừa giao lưu bình luận lối chơi cùng các tín đồ bóng đá, hơn hẳn việc ở nhà mở tivi và xem một mình. 
coi rieng cafe
Cõi Riêng Cafe

Quán cafe xem bóng đá ở TPHCM - Cafe Bóng Đá K+

Địa chỉ: 79 đường số 39, Quận 7, tp. HCM
Khung giá: 20.000 – 55.000 đồng

Quán cà phê xem bóng đá quận 7 đừng quên bỏ qua Cafe bóng đá K+

Nghe tên quán cafe thì bạn đã biết đây là một điểm đến dành cho những fan bóng đá ở TP HCM. Đến đây, bạn sẽ được hòa nhập vào không gian cuồng nhiệt của trận bóng đá. Vậy còn chần chừ gì mà không xách chân đến hòa mình vào không khí hân hoan này. 

A6 Cafe - Quán cafe xem bóng đá ở TPHCM 

Địa chỉ:  Nhà A6, KTX Đại Học Quốc Gia TP HCM, Khu Phố 6, Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Khung giá: 15.000 – 55.000 đồng

Quán cà phê xem bóng đá quận Thủ Đức A6 Cafe là sự lựa chọn cho những tín đồ đam mê môn túc cầu.

Là một quán cafe nằm ở KTX Đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh. Đến quán cafe đặc biệt này, bạn sẽ bắt gặp những cô, cậu sinh viên tràn đầy nhiệt huyết. Xem những trận bóng đá kịch tính cùng họ, bạn sẽ thấy mình như sống lại tuổi thanh xuân năm ấy bỏ lỡ.
 
a6 ca phe
A6 Cafe

Cafe Mưa Nguồn

Địa chỉ:  175 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
Khung giá: 15.000 – 50.000 đồng

Quán cà phê xem bóng đá Quận Tân Phú nhiều người đánh giá cao và lựa chọn cafe Mưa Nguồn.

Lần đầu Đặt chân vào quán Cafe Mưa Nguồn, bạn sẽ phải thoảng thốt lên vì vẻ đẹp thiên nhiên bình dị. Không gian yên tĩnh, mát mẻ. Mỗi khi mưa đến bạn lại thấy không khí nơi đây trong lành đến mức lạ lùng. 

Nếu bạn là tín đồ của Nhật Bản thì đây sẽ là điểm đến phù hợp, bởi vì phía trong quán Cafe được thiết kế với kiểu bàn Nhật Bản. Ngồi trên đệm sẽ giúp bạn cảm nhận được không gian lãng mạn hơn. Đến quán cafe này xem bóng đá cùng gấu quả thực là một điều lãng mạn.

Coffee 247 - Cafe K+ Full HD

Địa chỉ:  247 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Khung giá: 15.000 – 30.000 đồng

Nếu bạn chưa lựa chọn được quán cafe để xem bóng đá ở Tp HCM cùng bạn bè thì hãy đến Coffee 247. Ở đây bạn sẽ được xem trực tiếp hầu hết các trận bóng không chỉ trong nước mà cả ngoài nước. 

Với thiết bị phục vụ máy chiếu màn ảnh 100 inch chuẩn HD cho chất lượng hình ảnh cực kì rõ nét, bạn dễ dàng quan sát được những cú sút, những cú đá phạt, … của đội tuyển mình thích. Quán thoáng mát, rộng rãi, giá cả lại phải chăng. 

Nắng Coffee & Tea

Địa chỉ:  11/7C Hẻm 129 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất,  Quận 12
Khung giá: 15.000 – 50.000 đồng

Quán cà phê xem bóng đá Quận 12, Nắng Coffee & Tea được đông đảo nhiều người lựa chọn. 

Là một quán cafe khá bé nhưng thiết kế rất đẹp, tạo cho khách hàng sự thoải mái khi bước vào. Được biết chủ quán là một người đam mê sáng tạo các thức uống. Nếu bạn đến quán cafe xem bóng đá ở TPHCM - Nắng Coffee & Tea và thưởng thức những đồ uống lạ lùng, quả là một ý kiến không tệ.

1986 Cafe

Địa chỉ:  245 Lê Đại Hành, P. 13, Quận 11, TP. HCM
Khung giá: 15.000 – 50.000 đồng

Quán cà phê xem bóng đá quận 11 nhiều người đánh giá 5 sao cho 1986 Cafe
 
Quán cafe mở cửa từ 7h - 23h30. Quán sở hữu không gian thoáng đãng, thiết kế đặc biệt nên nơi đây đã trở thành một quán cafe quen thuộc để xem bóng đá ở TP HCM cùng bạn bè. 

La Rose Coffee

Địa chỉ:  N2 Trường Sơn, P. 15, Quận 10, TP. HCM
Khung giá: 20.000 – 50.000 đồng
Nhắc đến những quán cafe phù hợp để xem bóng đá ở TP HCM thì La Rose Coffee không thể thiếu được. Tại quán được trang bị bởi màn hình lớn, truyền hình trực tiếp bóng đá trên kênh K+. Không gian rộng rãi, thoáng mát, kèm theo đồ uống thơm ngon, hấp dẫn. 
la rose coffee
La Rose Coffee

Quán Tôi Cafe

Địa chỉ:  20 Quang Trung, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
Khung giá: 20.000 – 50.000 đồng

Ngồi nhâm nhi ly cafe và xem bóng đá cùng mọi người tại Quán Tôi Cafe là một điều thú vị mà bạn nên thử. Không chỉ xem đá bóng, uống cafe, mà nơi đây được bình chọn là một trong những quán cafe có view đẹp nhất Sài Gòn. Ngại gì mà không đặt chân đến đây để trải nghiệm.

Bảo Cafe - Cafe Bóng Đá

Địa chỉ: 79 đường số 39, Quận 7, tp. HCM
Khung giá: 12.000 – 17.000 đồng

Còn gì hoàn hảo hơn là theo dõi một trận cầu kinh điển bên ly cafe thơm ngon tại Bảo Cafe. Cùng hòa mình vào bầu không khí nồng nhiệt của trận bóng đá, thỏa thích cổ vũ cho đội mình thích và giao lưu với các tín đồ bóng đá. Không chỉ vậy, view ở quán cafe này rất phù hợp với việc sống ảo của các bạn trẻ. 

Trên đây là top 10 quán cafe xem bóng đá ở TPHCM, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được quán cafe lý tưởng hòa nhịp cùng mỗi trận cầu hấp dẫn. Thức uống ngon, trận bóng hấp dẫn, cùng bạn bè anh em cổ vũ cho đội nhà. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào ! 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây