Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Cập nhật bản đồ du lịch Đà Nẵng, khám phá thành phố trẻ năng động

Thứ sáu - 11/10/2019 11:38

Đà Nẵng - Thành phố năng động, nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Cùng cập nhật ngay bản đồ du lịch Đà Nẵng cùng những điểm đến hấp dẫn. 
Mục lục
Đà Nẵng - Thành phố năng động, nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Bạn sẽ không thể cảm nhận được một cách chân thật nhất nếu chưa đặt chân đến đây.

Để chuyến hành trình được trọn vẹn, bạn nên lên kế hoạch chi tiết và tìm hướng các điểm đến. Cùng cập nhật ngay bản đồ du lịch Đà Nẵng cùng những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại đây. Khám phá ngay nhé! 
 
ban do du lich da nang
Bản đồ du lịch Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng - thành phố của du lịch 

Không chỉ là thành phố được mệnh danh đáng sống nhất Việt Nam, mà còn là một trong những  thành phố du lịch hàng đầu của nước ta. Một kỳ nghỉ tại Đà Nẵng sẽ khiến bạn “quên lối về” bằng chính vẻ đẹp năng động, tràn đầy sức sống.

Đến với thành phố biển này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tất cả những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp. Cùng với những công trình thiết kế cầu cảng ấn tượng.

Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn thu hút cả khách du lịch quốc tế. Hãy cập nhập bản đồ du lịch Đà Nẵng kịp thời và nhanh chóng, để không bỏ lỡ những điểm du lịch nổi tiếng.

Và biết đâu ngày mai ở thành phố biển xinh đẹp này lại có thêm những điểm mới tầm cỡ thế giới nữa thì sao! Đà Nẵng thực sự luôn khiến cả thế giới phải ngạc nhiên chứ không riêng mình bạn đâu.
luoc do thanh pho da nang
Lược đồ thành phố Đà Nẵng

Cách di chuyển tới một vài điểm du lịch hàng đầu của Đà Nẵng

Chọn điểm du lịch nào trên bản đồ du lịch Đà Nẵng thì hợp lý nhất, vì nơi nào cũng hấp dẫn cả? Ghé dòng sông Hàn thơ mộng – biểu tượng của Đà Nẵng. Hay thăm thú bãi biển hoang sơ cực đẹp, dạo chơi ở Bà Nà Hills…? Dưới đây là một vài địa điểm rất “hot trend” và ghi điểm cực mạnh thời gian này:

Cầu Rồng

Cầu Rồng – biểu trưng cho khát vọng không ngừng vươn cao và đổi mới của thành phố. Được mệnh danh là cây cầu độc đáo nhất Việt Nam. Bởi thiết kế ấn tượng và độc đáo. Vậy làm sao để di chuyển đến đây? Và nên đến vào thời gian nào?

Ghé thăm nơi đây vào thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ lúc 21h nhé. Để chiêm ngưỡng màn trình diễn độc nhất vô nhị : “chú rồng” phun lửa, phun nước kết. Để di chuyển đến điểm này, bạn hãy tìm đến đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Phước Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
cau rong da nang
Cầu Rồng Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, cách trung tâm thành phố 3km. Mang vẻ đẹp còn hoang sơ, với cát trắng nắng vàng, biển xanh màu ngọc bích, hàng dừa tươi mát…Một trong những điểm nổi bật trên bản đồ du lịch Đà Nẵng.

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn di chuyển về hướng Nam , phía đường Duy Tân. Đến cầu Trần Thị Lý thì đi theo lối thứ hai vòng xuyến vào đường  Nguyễn Văn Thoại. Sau đó rẽ trái vào đường Võ Nguyên Giáp rồi đi thẳng là tới bãi biển xinh đẹp này nhé.

Bà Nà Hills

Đã đến Đà Nẵng thì phải ghé Bà Nà Hills. Đây khu du lịch cực kỳ nổi tiếng trên bản đồ du lịch Đà Nẵng.  Với Cầu Vàng – thiết kế độc lạ với hai bàn tay làm trụ đỡ cho chiếc cầu đi bộ trên cao. Là cây cầu đi bộ mới nhất và đẹp nhất thế giới. Đặc biệt bất cứ điều gì ở Bà Nà Hills cũng khiến bạn say mê!
ba na hills
Bà Nà Hills


Nhanh nhất và ngắn nhất là di chuyển từ trung tâm thành phố đi qua đường Duy Tân. Rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh ở vòng xuyến thứ nhất, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Tri Phương ở vòng xuyến thứ hai. Đến vòng xuyến thứ ba thì bạn rẽ vào đường Điện Biên Phủ để tới vòng xuyến thứ 4 đi theo QL1A. Bạn rẽ trái tiếp vào đường Bà Nà – Suối Mơ/ Hoàng Văn Thái rồi đi thẳng tới 

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân – ranh giới tự nhiên ấn tượng giữa Huế và Đà Nẵng. Sẽ chiếm trọn trái tim bạn bởi những cung đường uốn lượn tuyệt đẹp nhưng không kém phần kích thích và nguy hiểm. Đứng trên đỉnh đèo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự giao thoa của trời đất, phóng tầm mắt đến toàn cảnh thành phố, đến vùng biển mênh mông và đồng bằng xanh thăm thẳm.

Hướng đi đến đèo Hải Vân là : từ Đà Nẵng, bạn di chuyển theo quốc lộ 1A, đến gần hầm chui thì rẽ phải là sẽ tới đèo rồi nha. Rất dễ đi nhé. 
deo hai van
Đèo Hải Vân 

Bán đảo Sơn Trà, Núi Khỉ

Một trong những điểm du lịch có hệ sinh thái xanh và đa dạng vô cùng. Được ví như “viên ngọc quý”. Đến đây để trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng là tuyệt nhất.

Để tới được Bán đảo Sơn Trà, bạn chạy xe qua cầu quay Sông Hàn nổi tiếng rồi đi vào đường Phạm Văn Đồng. Chạy thẳng xe rồi gặp con đường ven biển chắn ngang là đường Hoàng Sa. Rẽ trái đường Trường Sa là tới bản đảo Sơn Trà rồi nhé.

Với những thông tin trên đây, chiếc du lịch Đà Nẵng của bạn sẽ thêm hấp dẫn và tiện lợi đấy. Đừng quên cập nhật thông tin bản đồ du lịch Đà Nẵng, Google Maps, lên kế hoạch cụ thể chi tiết để việc di chuyển và khám phá được dễ dàng nhé! Chúc bạn có chuyến du lịch thật vui và lưu giữ nhiều khoảnh khắc tuyệt vời tại Đà Nẵng. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây