Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Bản đồ du lịch Hội An - Khám phá Hội An rất đỗi an yên

Thứ bảy - 12/10/2019 05:35

Nếu bạn lần đầu tiên đặt chân đến Hội An thì bản đồ du lịch Hội An là cẩm nang mà bạn cần. Hãy cập nhật ngay bản đồ cùng các điểm đến, lên kế hoạch hành trình.
Mục lục
Hội An, nơi trải qua biết bao dòng chảy thời gian vẫn giữ vẹn nguyên giá trị và hơi thở cổ xưa. Đến với Hội An, bước chân dường như chậm lại, lời nói cũng như nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn.

Nếu bạn lần đầu tiên đặt chân đến Hội An thì bản đồ du lịch Hội An chắc chắn là cẩm nang mà bạn cần. Hãy cập nhật ngay bản đồ cùng các điểm đến hấp dẫn, lên kế hoạch chi tiết cho hành trình khám phá khu phố cổ ngay nào!
 
ban do du lich hoi an
Bản đồ du lịch Hội An

Di sản Hội An lịch sử trầm lắng theo thời gian

Hội An là một thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Hãy tìm đến bản đồ du lịch Hội An để không bỏ lỡ những điểm du lịch “chưa bao ngờ ngừng hot” nơi đây. Nên tới thăm Hội An từ khoảng tháng 2 – tháng 4 để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tới Hội An ngày nay, ta cứ ngỡ như đang ngược dòng thời gian, trở về những năm tháng lịch sử xa xưa. Thời mà phố cổ Hội An còn là thương cảng quốc tế sầm uất hàng trăm năm trước, dưới sự trị vì của các vị vua chúa nhà Nguyễn. Tới Hội An, để được sống trong bầu không gian bình yên và cổ xưa, với những mái nhà phủ rêu, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng…

Tìm đường đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An

Đến Hội An, ngoài việc nhất định phải ghé Phố cổ Hội An lịch sử trên bản đồ du lịch Hội An thì bạn có thể lựa chọn những điểm nổi tiếng và ấn tượng không kém như:

Chùa Cầu

Để tìm đến ngôi chùa linh thiêng này. Bạn hãy di chuyển tới phường Minh An. Chùa Cầu tọa lạc trên đoạn tiếp giáp giữa đường Trần Phú và đường Nguyễn Thị Minh Khai ở khu phố cổ Hội An. Bạn có thể tìm thấy Chùa Cầu ở…tờ 20 ngàn đồng Việt Nam.
 
chua cau hoi an
Chùa Cầu Hội An


Chùa Cầu thực sự rất đặc biệt, hãy tới dù chỉ 1 lần để tìm hiểu về ngôi chùa có từ đầu thế kỷ 17 được bảo tồn đến ngày nay.
Đến với Hội An, bạn cứ ngỡ như thời gian ngưng đọng, lạc bước trở về với không khí truyền thống xưa kia, không khí của một thương cảng sầm uất thời nhà Nguyễn.

Chùa Cầu không có tượng Phật mà gian chính có thờ một tượng gỗ Bắc Đế Trấn Võ như thể hiện khát vọng về hạnh phúc, niềm vui của con người.

Chợ Hội An

Đi chợ Hội An là một trong những hoạt động bạn nhất định phải thử trên bản đồ du lịch Hội An. Hãy tìm đến địa chỉ : 19 đường Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An. Rất dễ tìm luôn nhé, bởi nó nằm gần ngay trung tâm phố cổ Hội An.
cho hoi an
Chùa Cầu Hội An


Người ta thường nói “ muốn tìm hiểu dân phong, văn hóa…của một nơi nào đó thì hãy đi chợ nơi ấy”. Quả thật rất đúng với chợ Hội An, bạn nên ghé để nghe tiếng rao hàng bằng giọng Quảng siêu dễ thương, nghe những câu chuyện bình dị nhất, có cái nhìn trực quan nhất về con người nơi đây.

Bảo tàng lịch sử văn hóa Hội An

Bảo tàng lịch sử văn hóa Hội An trước kia tọa lạc ở số 7, đường Nguyễn Huệ, tới đầu tháng 8/ 2015 thì được chuyển về số 10B Trần Hưng Đạo, phường Minh An, Hội An. Cũng rất gần khu phố cổ luôn nhé, rất dễ tìm và tiện đi lại.
Đến thăm bảo tàng để cùng ngắm nhìn những di vật, di tích được khai quật từ xa xưa của vùng đất Hội An lịch sử. Để có cái nhìn chuẩn xác về văn hóa, về lịch sử Hội An một thời.

Biển An Bàng

Bãi biển được bầu chọn là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Khác với biển Cửa Đại lúc nào cũng nhộn nhịp, đông đúc. Biển An Bàng rất bình yên, hoang sơ và mang vẻ đẹp rất thiên nhiên. Để tới Biển An Bàng trên bản đồ du lịch Hội An, bạn có thể sử dụng xe đạp hoặc xe đạp điện để có trải nghiệm tốt nhất.
bien an bang
Biển An Bằng


Bãi biển thuộc phường Cẩm An, chạy xe 3km từ  trung tâm thành phố Hội An là tới. Rất dễ đi và thỏa mái, bạn thẳng đường Lạc Long Quân, tới ngã giao nhau thì rẽ trái vào đường Hai Bà Trưng. Cuối con đường chính là Biển An Bàng rồi đó.

Làng gốm Thanh Hà

Nằm bên dòng sông Thu Bồn thanh bình, làng gốm Thanh Hà với hơn 500 năm lịch sử đã làm nên tên tuổi của một vùng đất. Bạn có thể di chuyển từ khu phố cổ khoảng 3km về phía Tây. 

Tìm đến địa chỉ Phạm Phán, Thanh Hà, Hội An là tới Làng gốm Thanh Hà rồi. Đến đây để ngắm nhìn một nền văn hóa được bảo tồn cẩn thận qua bao năm tháng. Để được sống chậm lại và tìm hiểu về tâm huyết bao đời của cha ông.

Hội An dung dị, khiến bạn đắm say, đến rồi không nỡ rời đi. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích cho chuyến đi của bạn.

Ghé Hội An, đừng quên ru mình vào những lễ hội truyền thống nơi đây nhé, bạn sẽ cảm nhận được một bản sắc độc đáo, khác biệt nhưng lại mang một phong cách rất bình dị, đời thường. Nhớ chuẩn bị đầy đủ Google Maps, cập nhật bản đồ du lịch Hội An để chuyến hành trình thêm tiện lợi và trọn vui nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây