Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Điểm danh các quán lẩu cá kèo ở TPHCM ngon quên lối về

Thứ tư - 02/10/2019 09:25

Ở Sài Gòn, việc tìm kiếm một quán lẩu cá kèo không khó nhưng quan trọng nhất đâu là quán ăn ngon, giá hợp lý ? Cùng bài viết điểm danh các quán lẩu cá kèo ở TPHCM.
Mục lục
Lẩu cá kèo là một món yêu thích của rất nhiều người. Cá kèo thịt thơm, mềm, giá trị dinh dưỡng cao. Món lẩu cá kèo ngon nức tiếng đã khiến biết bao tâm hồn ẩm thực thổn thức.

Chính vì sức hút của món ăn này nên hiện nay có rất nhiều quán ăn ra đời phục vụ thực khách. Ở Sài Gòn, việc tìm kiếm một quán lẩu cá kèo không khó nhưng quan trọng nhất đâu là quán ăn ngon, hấp dẫn, giá hợp lý ? Dưới đây, cùng bài viết điểm danh các quán lẩu cá kèo ở TPHCM ngon quên lối về. 

Quán lẩu cá kèo ở TPHCM - Lẩu Cá Kèo Bà Huyện Thanh Quan

Địa chỉ cụ thể của quán : 87 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, tp HCM.

Nhắc tới quán lẩu cá kèo nổi tiếng ở tp HCM thì không thể thiếu lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan. Quán lẩu cá kèo này quá nổi tiếng vì có một thời gian làm mưa làm gió ở Sài Gòn, không ai không biết.

Cá kèo nướng ở đây rất ngon, nướng vừa chín, không quá lửa, nước chấm me đặc trưng chỉ nơi đây mới có. Lẩu cá kèo chua chua cay cay, vừa miệng, chinh phục tất cả khách hàng ba miền Bắc Trung Nam.
lau ca keo ba huyen thanh quan
Lẩu Cá Kèo Bà Huyện Thanh Quan

Quán Mưa Rừng

Địa chỉ: Số 4, Sư Thiện Chiếu, quận 3, tp HCM.
Đây là quán lẩu cá kèo ngon và rẻ nhất Sài Gòn. Cá kèo chiên và lẩu cá kèo ở quán rất thơm, ăn rất vừa miệng. Cá vừa đến độ chín, không cháy, không có vị tanh của cá và đặc biệt cá kèo ở đây rất tươi ngon.

Nước lẩu cá kèo có vị chua chua, không ngấy. Không gian quán khá thoáng mát và rộng rãi. Cuối tuần bạn có thể rủ bạn bè đến nơi đây để nhậu, ăn lẩu cá kèo, giá cả rất rẻ, nhưng chất lượng tốt. 

Lẩu Cá Kèo số 10 - Quán lẩu cá kèo ở TPHCM được yêu thích

Vị trí cụ thể của quán: 10A, Sư Thiện Chiếu, quận 3, tp HCM.
Ghé thăm Sài Gòn, nhất định phải đến Lẩu Cá Kèo số 10, là một trong những quán lẩu cá kèo nổi tiếng ở Sài Gòn. Lần đầu bước vào quán, khách hàng sẽ ngạc nhiên vì không gian yên tĩnh, rộng rãi, phong cách trang trí độc lạ.

Đặc biệt nổi lẩu cá kèo ở quán khá là lớn hơn và nhiều cá, nước lẩu chua ngọt, rau ăn kèm rất tươi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả vừa phải. 
lau ca keo so 10
Lẩu Cá Kèo số 10

Lẩu Cá Kèo Sóc Trăng

Địa chỉ : 2 Sư Thiện Chiếu, P. 7,  Quận 3, TP. HCM
Đang mở cửa : 10:00 - 23:00
Cũng nằm trên dọc đường Sư Thiện Chiếu, quán Lẩu cá kèo Sóc Trăng được nhiều người biết đến vì món lẩu cá kèo có hương vị đậm đà, mang đậm chất miền Nam. Nước lẩu hơi ngọt, thịt cá rất chắc, rau tươi.

Ngoài món đặc trưng là Lẩu cá kèo thì ở quán còn nhiều món khác cũng khá ngon như gỏi xoài cá lóc, bò nướng ống tre,...

Quán lẩu cá kèo ở TPHCM được yêu thích - Lẩu Cá Kèo Tài

Địa chỉ : 14 - 16 Phạm Ngũ Lão, P. 3,  Quận Gò Vấp, TP. HCM
Đang mở cửa  : 10:00 - 22:00

Nhắc đến quán lẩu cá kèo tươi ngon nhất Sài Gòn thì người ta nghĩ ngay đến Lẩu Cá Kèo Tài. Ăn một lần và nhớ mãi vì cá ở đây rất tươi, nước sốt đậm đà.

Đặc biệt nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, vừa gọi món xong là có liền. Không gian ở đây rất rộng và thoáng, phù hợp với việc hẹn hò cuối tuần hay tụ tập sinh nhật cùng bạn bè.

Lẩu Cá Kèo Tôn Thất Thuyết

Địa chỉ : 209/48 Tôn Thất Thuyết, P. 3,  Quận 4, TP. HCM
Đang mở cửa : 10:00 - 23:00

Bởi vì đầu bếp là người Long An nên nước lẩu cá kèo mang vị ngọt ngọt của miền Tây. Món tủ của quán là món cá kèo nướng chấm mắm me.

Cá được ướp khá kỹ gia vị, nên khi nướng có vị thơm tỏa khắp bốn phương, đi kèm nước sốt me được pha chế rất vừa khẩu vị. 

Cá Kèo 3 Dụm

405 Minh Phụng, P. 10,  Quận 11, TP. HCM
Đang mở cửa : 10:00 - 23:00

Nếu bạn cần chọn một địa chỉ để ăn uống tụ tập cùng bạn bè, hẹn hò cùng người yêu, ăn tối cùng gia đình thì quán Cá Kèo 3 Dụm khá là phù hợp.

Về thực đơn, cá khá là tươi và béo, nước lẩu có vị ngọt thanh thanh, ăn không bị ngấy, không tanh. 

Đây cũng là một trong những quán lẩu cá kèo nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn nên đến thử một lần trong đời. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá tốt, đến một lần là nhớ mãi. 

Lẩu Cá Kèo 304

Với địa chỉ 304 Thống Nhất, phường 16, Quận Vò Ấp, TPHCM, 
Quán mở cửa từ 12h - 23h59. 
lau ca keo
Lẩu Cá Kèo 304

Món lẩu cá kèo ở quán được đánh giá cao vì quá ngon. Cá tươi, nước sốt đặc trưng, thái độ phục vụ tốt. Món lẩu cá kèo tại đây phải nói là ngon mê ly quên cả lối về. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì quán này đạt 9/10. Bạn nên đến thử.

Trên đây là top 8 quán lẩu cá kèo nổi tiếng nhất tại TPHCM. Đây là những quán lẩu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách. Hy vọng là những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được quán lẩu ứng ý cho cả gia đình dịp cuối tuần. 


Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây