Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Quán cà phê trên cây ở Cần Thơ - Điểm đến sống ảo lý tưởng

Thứ tư - 02/10/2019 09:29

Quán cafe trên cây ở Cần Thơ chính là điểm check in sống ảo không thể bỏ lỡ. Chính bởi nét độc đáo mà quán thường xuyên cháy bàn. Cùng khám phá địa điểm này nhé!
Mục lục
Quán cafe độc đáo giữa Tây Đô hiện đang là điểm đến siêu hot thu hút nhiều bạn trẻ. Cảnh đẹp thơ mộng, thoáng mát, gió lộng, đặc biệt về đêm lại càng đẹp hơn. Không chỉ sở hữu không gian độc đáo mà quán còn có thực đơn đa dạng, hấp dẫn.

Quán cafe trên cây ở Cần Thơ chính là điểm check in sống ảo không thể bỏ lỡ. Chính bởi nét độc đáo mà quán thường xuyên cháy bàn. Dưới đây, hãy cùng tham khảo bài viết khám phá địa điểm độc đáo này nhé!
quan ca phe tren cay can tho
Quán cafe trên cây ở Cần Thơ

Bạn đã bao giờ ngắm nhìn sông Hậu trên cây cổ thụ? 

Quán cafe trên cây này có gì hot ?

Ngắm nhìn sông Hậu lãng mạn, thơ mộng

Đến với quán cà phê trên cây ở Cần Thơ chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn và đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn của sông Hậu từ trên cao nhìn xuống.

Khác với những quán cà phê thông thường, đây là một địa điểm thu hút được sự quan tâm, tò mò của nhiều bạn trẻ và khách du lịch bốn phương bởi thiết kế sáng tạo, ý tưởng đột phá, mới lạ. 

Mang đến những trải nghiệm thú vị

Hầu hết mọi người thường thích được trải nghiệm những cảm giác mới mẻ hơn là những điều rập khuôn, một màu. Hiểu được tâm lý này, quán cà phê trên cây ở Cần Thơ đã tận dụng được vị trí địa lý mà thiên nhiên ưu ái ban tặng để đem đến cho thực khách những cảm nhận thú vị khi đến với quán của mình.

Lấy cổ thụ làm điểm tựa, quán tạo ra một không gian để mọi người có thể vừa nhâm nhi một ly cà phê vừa ngắm nhìn dòng chảy của sông Hậu và tiết trời thoáng mát, dịu êm của thành phố. Một buổi chiều mát ngồi cùng bạn bè, thưởng thức món uống hấp dẫn, tâm sự đủ thứ chuyện trên đời, còn gì tuyệt hơn đúng không nào ! 

Nằm trong khu vực của công Viên Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Một điểm đến thu hút giới trẻ, là điểm check in sống ảo nghìn like. 
tham quan quan ca phe tren cay can tho
Tham quan quán cafe trên cây ở Cần Thơ

Hài hòa cùng thiên nhiên

Quán cà phê này giúp thực khách hòa mình cùng thiên nhiên, cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống sau một ngày vất vả, tấp nập. Nếu bạn là người sợ độ cao và không hứng thú với việc leo lên cây cổ thụ để tận hưởng phút giây tuyệt vời ở trên cao thì cũng đừng lo lắng.

Có hai khu cho bạn lựa chọn, một khu dưới đất dành cho những vị khách quen với những điều bình dị thường nhật và một khu trên cây phục vụ cho những người có sở thích độc đáo, mới lạ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn một vị trí hợp lý để ngồi và nhâm nhi tách cà phê nóng cùng gia đình.  

Quán cafe mang đậm hơi thở thiên nhiên

Ngoài việc bố trí không gian ấn tượng, quán cà phê trên cây ở Cần Thơ còn tạo ra một nét riêng khá thu hút bằng việc sử dụng các vật liệu thiên nhiên, là hình ảnh đặc trưng của Việt Nam như tre, nứa, mây, gỗ để làm sàn, tường, cầu thang,...

Đặc biệt, những khuôn viên trên cao này được thiết kế như những chiếc nơm bắt cá của người nông dân đặt ngược lên trời, trong vừa lạ mắt lại vừa thân thuộc, gần gũi. 

Khuôn viên dưới mặt đất thích hợp cho những gia đình có em nhỏ tinh nghịch hay những bạn sợ độ cao. Bàn ăn được thiết kế như những chiếc thuyền với sắc xanh của cây lá, đem đến sự trong lành, dễ chịu cho thực khách. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức một số món ăn mang hương vị quê hương với giá chỉ từ 45.000 đồng/phần mà thôi. Với một nơi có không gian tuyệt vời như vậy thì đây là một mức giá quá hời dành cho bạn. 
doc dao quan ca phe tren cay can tho
Độc đáo quán cafe trên cây ở Cần Thơ

Là địa điểm check in lý tưởng cho giới trẻ 

Quán cà phê trên cây ở Cần Thơ như được thổi hồn vào nó một bức tranh đa dạng sắc màu. Chính vì vậy nơi đây trở thành một địa điểm thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người đam mê nghệ thuật, hay đơn giản là chỉ muốn check in “sống ảo” cùng bạn bè.

Tuy nhiên, khi ở khu trên cao vào buổi trưa có thể hơi chói và nắng, vì vậy thời điểm thích hợp nhất để các bạn đến chụp hình ở đây khoảng tầm 17h chiều. 

Bạn sẽ vừa được cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, vừa có thể sở hữu ngay những bức hình nghệ thuật để khoe với bạn bè nữa chứ. Ngoài ra, hãy cùng tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè hoặc người thân.

Với những thức uống hấp dẫn, quen thuộc như cà phê, bạc xỉu, đá me, chanh đá,…với mức giá phù hợp, phải chăng với mọi người.  

Quán cafe trên cây ở Tây Đô đang rất hot và thu hút nhiều giới trẻ. Thanh xuân nhất định phải một lần check in quán cafe độc đáo này.

Hy vọng đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Đảm bảo không gian độc đáo này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Rủ ngay đám bạn cột chèo đến check in quán cafe trên cây tại Tây Đô nào. Khám phá ngay quán càfe và chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây