Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Điểm danh các quán lẩu ngon nức mũi cho giới sành ăn tại tp hcm

Thứ tư - 02/10/2019 09:39

Tại Sài Gòn, lẩu là món vô cùng quen thuộc, một trong những sự lựa chọn của các gia đình, nhóm bạn. hãy cùng bài viết điểm danh các quán lẩu ngon nhất ở Sài Gòn.
Mục lục
Tại Sài Gòn, lẩu là món vô cùng quen thuộc, một trong những sự lựa chọn của các gia đình, nhóm bạn trong những buổi tụ tập, hẹn hò. Món lẩu dường như chiếm trọn nhiều tâm hồn ăn uống của dân Sài Thành cũng như khách du lịch. Lẩu cá kèo, lẩu thái, lẩu mắm, lẩu bò… thu hút khá nhiều thực khách. Hãy tưởng tượng xem, trong những ngày trời se se lạnh, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói, còn gì tuyệt bằng. Dưới đây, hãy cùng bài viết điểm danh các quán lẩu ngon nhất ở Sài Gòn nhé! 

Nhà hàng Soa Soa

Địa chỉ : 64 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Giá : 100.000đ - 330.000đ

Bạn yêu thích ẩm thực Trung Hoa thì nhà hàng Soa Soa đích thị là địa chỉ mà các tín đồ lẩu không thế bỏ qua. Tọa lạc ngay trên đường Phạm Ngọc Thạch đông đúc, nhà hàng từ lâu đã là địa chỉ nổ tiếng với món lẩu Soa Soa mang đậm chất Trung mà bất kỳ ai đã thưởng thức một lần đều muốn quay lại.
 
nha hang lau soa soa
Nhà hàng lẩu Soa Soa

Nhà hàng Biển Việt

Địa chỉ :  205-207 Nguyễn Văn Cừ, P. 3, Q. 5
Giá : 220.000 - 300.000 đ/người

Ngay từ tên gọi của nhà hàng, bạn cũng có thể mường tượng được các món ngon ở đây sẽ liên quan đến hải sản. Không sai, nhà hàng Biển Việt, nổi tiếng với món lẩu hải sản ngon quên lối về.

Điểm khác biệt trong món lẩu hải sản ở đây có được là nhờ vào sự tài tình của các đầu bếp tại nhà hàng khi tạo ra hương vị nồi nước lẩu chua, cay vừa phải mà chỉ cần ngửi thôi cũng đủ khiến bạn phải ứa nước miếng. Bên cạnh đó, đồ hải sản tươi ngon như vừa đánh bắt từ biển khơi về cũng là một điểm cộng, giúp món ăn tại đây thu hút thực khách.

Xem thêm:  Điểm danh các quán lẩu cá kèo ở TPHCM ngon quên lối về

Gogi House

Địa chỉ : Số 303  u Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Bình
Sẽ thật sự là thiếu sót lớn nếu không kể đến chuỗi nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc - Gogi House trong danh sách các quán lẩu ngon nhất ở Sài Gòn.

Khỏi phải bàn thì các bạn cũng có thể đoán được “đặc sản” của nhà hàng này là gì rồi đúng không ạ? Vâng, đó chính là món lẩu kim chi ngon trứ danh với phần nước lẩu chua chua, cay cay đậm vị, được kết hợp hoàn hảo với thịt bò ba chỉ cuộn nấm kim chi, đủ để hạ gục bất kỳ tín đồ ẩm thực nào.

Lẩu bò Tí Chuột

Địa chỉ : 21 Cống Quỳnh, Quận 1
Điện thoại: 0908 907 375 - 0902 625 456
Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 11:00 - 03:00
Giá trung bình: 35,000 - 150,000 VNĐ

Dù mới xuất hiện trên bản đồ ẩm thực Sài thành nhưng quán lẩu bò Tí Chuột đã nhanh chóng ghi điểm với thực khách nhờ các món lẩu bò thơm ngon, hấp dẫn.

Với thịt bò tươi roi rói, được lấy từ thịt bò tự nhiên nuôi bằng hình thức chăn thả, cộng hưởng cùng các loại nấm, rau xanh. Tất cả quyện cùng nước lẩu được pha chế khéo léo, khiến bạn chỉ muốn ăn hoài không thôi.
lau bo ti chuot
Lẩu bò Tí Chuột

Lẩu mắm Bà Dú 

Địa chỉ : 
94A - B Cao Thắng, P. 4 , Quận 3, TP. HCM

19 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Tầng 4, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền,  Quận 2

Tầng 2 - SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP. 1, P. Tân Phong,  Quận 7

Tầng 4 Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh,  Quận Thủ Đức

Nhắc đến miền Tây sông nước, chắc hẳn không ai là không nhớ đến món lẩu mắm đặc sản nơi đây. Giờ đây, bạn không cần phải đi đâu xa nữa vì ở ngay lòng Sài Gòn tấp nập đã có nhà hàng lẩu mắm ngon tuyệt cú mèo, đó chính là lẩu mắm Bà Dú.

Bằng việc phối hợp các món ăn công thức nêm nếm gia vị theo bí quyết riêng nhưng vẫn mang đậm hương vị vùng miền mà lẩu mắm ở đây luôn khiến thực khách phải xuýt xoa mỗi khi có dịp thưởng thức.
lau nam ba du
Lẩu mắm Bà Dú 

Lẩu nướng Cây Củi

Địa chỉ : 136 Hoàng Hoa Thám, P. 12,  Quận Tân Bình, TP. HCM
Giá : 20.000đ - 300.000đ

Là sự kết hợp giữa lẩu và nướng mà nhà hàng chính xác là địa chỉ tuyệt vời để những tín đồ của 2 món ăn này có dịp được thưởng thức cùng một địa điểm. Quá tiện lợi phải không ạ!

Với không gian ấm cúng, sạch sẽ, rộng rãi mà nhà hàng có thể tổ chức các buổi tiệc cuối tuần, sinh nhật cho cả gia đình, họp mặt công ty cũng cực kỳ thích hợp. 

Nhà hàng Hương Lúa 5

Địa chỉ : 226 đường 48, Phường 5, Quận 4

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách các quán lẩu ngon nhất ở Sài Gòn, không ai khác đó là nhà hàng Hương Lúa 5. Với không gian thoáng đãng, món ăn tươi ngon, nhân viên nhiệt tình, lễ phép mà không có gì là khó hiểu khi đây luôn là địa chỉ thu hút thực khách.

Điểm đặc biệt của nhà hàng này, đó là các món lẩu được kết hợp hương vị của cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam, mang đến màu sắc rất riêng mà bạn khó có thể tìm thấy ở nhà hàng lẩu nào khác.

Lẩu nướng Thái Lan số 7

Địa chỉ : 31/A2 Hùng Vương, Quận 5

Ẩm thực Thái luôn biết cách kích thích vị giác bởi sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu, mang đến hương chị chua cay hấp dẫn. Và một lần nữa, hương vị ngon bá cháy đó lại được thể hiện xuất sắc với quán lẩu nướng Thái Lan số 7 tọa lạc trên đường Hùng Vương, quận 5.

Ấn tượng đầu tiên khi thưởng thức món lẩu ở đây đó là phong cách bày trí món ăn bắt mắt cùng vô số các loại nước chấm khác nhau, có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Nhà hàng lẩu Cua Đất Mũi

Địa chỉ :
769 Quang Trung, P. 12,  Quận Gò Vấp, TP. HCM
50 - 52 Vĩnh Viễn, P. 2,  Quận 10, TP. HCM

Giữa Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt lại có một điểm lặng yên bình như nhà hàng lẩu Cua Đất Mũi. 
Đến đây, bạn sẽ có dịp thưởng thức món lẩu cua thơm ngon, khác lạ với nguyên liệu là những con cua sống từ tự nhiên được chế biến tài tình, cho ra vị béo, ngọt đậm đà, níu chân thực khách.

Lẩu dê Đồng Hương

Địa chỉ : 33B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1
Nếu muốn ăn lẩu khuya thì có lẽ không có một địa chỉ nào thích hợp hơn quán lẩu dê Đồng Hương tại đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. 

Lẩu dê nóng hổi, thơm phưng phức với thịt dê tươi ngon, rau nấm bạt ngàn, đủ để làm ấm bụng những tín đồ ăn uống về đêm.
Hy vọng với list danh sách các quán lẩu ngon trên sẽ giúp bạn chọn được một quán ưng ý. Bạn đã trải nghiệm những món lẩu và quán lẩu nào rồi ? Đừng quên chia sẻ với mọi người nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây