Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Windy Hill Coffee & Homestay - Thiên đường nghỉ dưỡng, sống ảo

Thứ hai - 02/12/2019 04:19

Có một Đà Lạt đầy ý thơ, có một Đà Lạt đến rồi không nỡ rời đi. Ghé Đà Lạt, nhất định phải check in Windy Hill Coffee & Homestay - Thiên đường nghỉ dưỡng và sống ảo.
Mục lục
“Ở đây bát ngát cao nguyên
Lâng lâng nắng nhẹ mây viền đồi thông
Hồ như ngủ giữa không trung
Suối quanh quất hiện, đường thong thả chìm”
Có một Đà Lạt đầy ý thơ, có một Đà Lạt đến rồi không nỡ rời đi. Những chuyến đi đến Đà Lạt luôn khiến tâm hồn mỗi người được xoa dịu sau những bộn bề của công việc. Ghé Đà Lạt, nhất định phải check in Windy Hill Coffee & Homestay - Thiên đường nghỉ dưỡng và sống ảo. 

Đôi nét về Windy Hill Coffee & Homestay dành cho những tín đồ du lịch 

Chúng mình đã lên dự định đi Đà Lạt từ khá lâu, chỉ cần ngắm nhìn thành phố ngàn hoa qua những tấm ảnh mà “thèm”. Ở nơi đây là một vùng đất của sự hiền hòa, người dân rất thân thiện và khung cảnh cũng dễ khiến con người ta muốn làm thơ. Đặc biệt không khí 4 mùa trong ngày sẽ khiến bạn đến mà không muốn quay về. 

Trên Đà Lạt dạo này xuất hiện nhiều homestay xinh lắm, ý tưởng lựa chọn nghỉ dưỡng ở một “home” nhỏ nhắn và nằm trên đồi đã ấp ủ bao nhiêu nay giờ mới có cơ hội được thực hiện.

Mình và những cô bạn thân đã quyết định lựa chọn Windy Hill Coffee & Homestay, bởi không gian ở đây khá rộng, góc nào chụp lên cũng đều rất đẹp. 

Tại Windy Hill từ phòng ngủ tới sân vườn đều ngập tràn sắc hoa, sáng thì mây phủ, trưa nắng và tối thì có những ánh đèn lấp lánh, tạo nên một bầu không khí thiên nhiên tươi mát.

Màu sắc chủ đạo của homestay là xanh da trời và màu vàng tươi, kết hợp dịch vụ ăn uống - coffee rất chu đáo. Từ chiếc ghế đến những chiếc lốp xe được phá cách thành nơi trồng cây xanh thực sự khiến chúng mình rất ấn tượng. 

Vị trí của homestay rất dễ tìm cho du khách

Windy Hill có địa chỉ tại số 106 đường Hùng Vương, phường 11, Tp. Đà Lạt. Nơi nghỉ dưỡng của các bạn sẽ nằm trọn vẹn trên một ngọn đồi lộng gió, từ đây nhìn xuống bạn sẽ thấy một thung lũng nhỏ của Đà Lạt với hàng cây xông thanh mát.

Ngoài ra, Windy Hill Coffee & Homestay cũng khá gần với các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong thành phố chỉ với vài phút đi xe.  

Cụ thể là để tới được Quảng trường Lâm Viên - một biểu tượng hoa Atiso đặc trưng của Đà Lạt, bạn cần di chuyển khoảng 2.3km, tới Hồ Xuân Hương khoảng 2.7km. Để ra tới sân bay Liên Khương thì bạn di chuyển khoảng 30km bằng xe máy hoặc ô tô đều rất tiện lợi. 

Các dịch vụ đi kèm và tiện nghi phòng nghỉ khi tới homestay

Tại home có khá nhiều dịch vụ cho các du khách lựa chọn, tất cả đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, chu đáo và an toàn. Với tiêu chí mang đến kỳ nghỉ ấn tượng, Windy Hill thực sự khiến mình hài lòng. 

Dịch vụ thuê xe, đưa đón 

Dịch vụ đi kèm khi tới homestay nghỉ dưỡng mà bạn sẽ có thể lựa chọn như dịch vụ cho thuê xe máy/ xe đạp, xe đưa đón sân bay bằng oto với mức giá phụ thu không quá đắt. Bên cạnh đó, ở Windy Hill còn có sân vườn, quầy bar nhỏ, sảnh khách chung, wifi free và khu dân chơi cho trẻ em, thực sự là điểm đến phù hợp với những nhóm bạn hoặc gia đình. 

Món ăn địa phương do chủ nhà chế biến

Tại homestay bạn còn có thể lựa chọn cho mình những món ăn địa phương do chính chủ nhà chế biến, đi kèm là những đồ uống vô cùng hấp dẫn. Với mức giá khoảng 50k cho một bữa ăn chính, rau quả tươi, chế biến và bày trí chuyên nghiệp. Ngày đầu hôm chúng mình nghỉ tại đây, buổi chiều trời có đổ mưa và mình đã chẳng ngần ngại order một cốc cafe nóng nhâm nhi bên ô cửa sổ, ngắm nhìn Đà Lạt và nghĩ mộng mơ. 

Tiện nghi phòng nghỉ

Đến với Windy Hill Coffee & Homestay , các phòng nghỉ được hướng view tới đồi thông và thung lũng, đảm bảo mang đến bầu không khí trong lành nhất cho du khách mỗi sáng thức dậy. Điều đặc biệt là mỗi căn phòng ở đây được thiết kế riêng biệt với hình dáng của một ngôi nhà nhỏ, nội thất bên trong không phòng nào giống nhau. Những thiết bị được trang bị cho từng phòng nghỉ sẽ là máy sấy, đồ dùng cá nhân,… mang đến những giấc ngủ thư giãn nhất. 

Giá phòng nghỉ theo từng khu vực

Tại Windy Hill được chia làm 2 khu vực nghỉ dưỡng cho du khách có thể lựa chọn. Đó là :

Khu 1 : gồm phòng 1 giường (dành cho 2 người với giá 240 - 270k/ đêm), phòng 1 giường ( dành cho 2 người với giá 180 - 200k/ đêm), phòng 2 giường ( dành cho 4 người/ đêm với giá 500k, 3 người/ đêm với giá 400k, 2 người/ đêm với giá 350k).

Khu 2: gồm phòng 1 giường ( dành cho 2 người với giá 350k/ đêm, 1 người/ đêm với giá 250k), phòng 2 giường ( dành cho 4 người/đêm với giá 600k, 3 người / đêm với giá 500k, 2 người / đêm với giá 450k). 

Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, một chuyến du hí lên thành phố ngàn hoa sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn xua tan mọi muộn phiền. Windy hill coffee & homestay là chốn dừng chân đáng để check in. Mọi ngóc ngách tại đây đều sẽ là những góc sống ảo “thần sầu” đấy. Chúc bạn có chuyến đi thật vui và trọn vẹn. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây